/* */

TÂM SỰ CỦA EM DÀNH CHO TÔI

– Tự nhiên nghĩ đến anh!
  •  Đôi khi em tự hỏi: Ai sẽ là anh?
  •  Anh, trước giờ có khi nào ta gặp nhau chưa anh nhỉ? Dù chỉ là lướt qua thôi ấy!
  •  Anh sẽ là ai trong số những người em đã, đang hay là sẽ quen biết?
  • Em buồn cười thật anh nhỉ?
Nhưng dù anh là ai đi chăng nữa, nếu ông trời đã sắp đặt cho chúng ta là 1 nửa của nhau, thì em tin chắc rằng, tình cảm mà em dành cho anh sẽ là nhiều nhất. Em luôn muốn dành tất cả tình cảm của mình cho anh, chỉ mình anh thôi.

Em sẽ sẵn sàng chia sẻ cùng anh mọi niềm vui, nỗi buồn. Em sẽ đến bên anh, quan tâm anh thât nhẹ nhàng, theo cách của em. Nhưng em tin rằng nó đủ làm anh thấy ám áp mỗi khi kề bên! Em sẽ nghĩ và nhớ về anh mỗi ngày, sẽ yêu anh mỗi ngày, sẽ thương anh mỗi ngày. Anh biết sao không, em sẽ nhớ anh cả trong mơ, cả lúc em cười, cả khi em hát. Sẽ vui lắm mỗi khi nghĩ về anh. Anh cũng thế phải không anh ?


Với em, bất kể điều gì, cho dù là nhỏ nhất, đơn giản nhất, nhưng nếu xuất phát từ tình cảm thực sự của anh, nếu là chân thành, em sẽ vui vẻ và hạnh phúc biết bao khi đón nhận chúng! Cho dù là điều gì, cho dù nhỏ bé đến đâu, nếu đó là tình cảm của anh, em sẽ trân trọng và giữ mãi! Em ghét sự giả dối lắm! Và lẽ hiển nhiên, những gì em dành cho anh đều chân thật cả, đều là tấm lòng, là tình yêu của em, anh à!
Em đòi hỏi nhiều quá phải không anh? Chỉ vì anh là người em yêu nhất thôi!
Hình minh họa
Em sẽ giành trọn con tim này cho anh, cho tình yêu của chúng ta. Nghe có vẻ hoa mỹ quá anh nhỉ? Nhưng điều đó là có thật, là thật anh à! Em chẳng phải là người dễ dàng yêu, dễ dàng cho đi thứ tình cảm thiêng liêng nhất của mình đâu. Khó yêu nên khi yêu em sẽ yêu chân thành. Khó yêu nên khi yêu, em sẽ yêu hết lòng! Sẽ có anh mà thôi! Em hứa đấy!


Giờ thì có lẽ cũng còn sớm để nói đến điều đó anh nhỉ! Mọi người vẫn nói: “Nói trước bước không qua” mà! Nhưng em tin rằng với tình yêu mà anh và em dành cho nhau, ta sẽ vượt qua tất cả, anh nhỉ!


  • Chỉ mong bên nhau những lúc buồn
  • Chỉ cần chia nhau hết nỗi vui …

Admin :Cảm ơn tình yêu mà em đã dành cho anh suốt những ngày tháng qua và một điều anh luôn muốn nói với em lúc này đó là :Một khi anh đã quyết định thỳ chỉ có nản mới thôi 




Theo :Tâm sự 

1 comments:

phuongkute nói...

tâm trạng quá anh ơi :O)
hjhj

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác