/* */

Lời khuyên cho việc tạo ra một blog hiệu quả


Blog không theo bất kỳ quy tắc nghệ thuật diễn đạt ý tưởng và cảm xúc. Một blog có thể tập trung vào một chủ đề cụ thể như thiết kế web, dàn dựng nhà , thể thao, hay công nghệ di động .
1.) Đơn giản để chủ đề của bạn

Ý kiến ​​chung được chấp nhận nhưng nội dung của các mục trong blog liên quan đến một chủ đề chung. Trừ khi bạn có một sở trường kỳ lạ hài hước, hóm hỉnh hay hoài nghi, phần lớn các độc giả của bạn sẽ được quan tâm trong nội dung có liên quan đến một chủ đề được xác định cụ thể hoặc khu vực được định nghĩa một cách lỏng lẻo quan tâm. Hầu hết người đọc sẽ không quan tâm rằng bạn ăn Cheerios cho bữa sáng. Họ có thể, tuy nhiên, được quan tâm đến thực tế rằng giấm vết bẩn và cuộn giấy vệ sinh làm cho vòng hoa. Xác định một chủ đề và dính vào nó. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn tạo ra một fan trung thành của độc giả quan tâm.
2.) Đáng kể
Nếu bạn đang cố gắng để tạo ra ấn tượng rằng bạn có kiến thức về một ngành công nghiệp hoặc khu vực cụ thể, hãy chắc chắn rằng bạn ở hiện hành về tin tức . Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc bày tỏ một ý kiến, hãy chắcchắn kiểm tra của bạn thực tế, danh tiếng của bạn đang bị đe dọa . Nếu bạn đang cung cấp một ý kiến, hãy chắc chắn để đủ điều kiện bài viết của bạn, làm cho nó rõ ràng rằng nội dung dự định như là một biên tập.
3.) Thực hiện một tin tức một cách kịp thời
Trong khi viết blog mỗi ngày có thể là một cống, quan trọng là các thông tin được trình bày là hiện tại và chính xác, viết một bài báo hoặc lời giới thiệu về một cái gì đó đã xảy ra 6 tháng trước, sẽ không được cho nhiều người quan tâm. Nói với khán giả của bạn rằng Martha Stewart bị kết tội và sẽ được đi tù, sau khi bản án của cô là hoàn thành sẽ làm cho mọi người đặt câu hỏi về giá trị của các cột của bạn.
4) Đề xuất một lịch trình
Tạo một lịch trình và dính vào nó. Nhận ra rằng viết blog đòi hỏi thời gian và nỗ lực, không tạo ra những kỳ vọng không thực tế và không thể để cung cấp. Một mất hiệu lực không thường xuyên hoặc kỳ nghỉ thường được hiểu nhưng độc giả trở lại để tìm nội dung cũ, ra ngày sẽ tìm thấy một blog với nội dung tương tự.New blog và RSS nguồn cấp dữ liệu xuất hiện trên một cơ sở hàng ngày. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ để phát triển một khán giả và cộng đồng, bạn không muốn mất do thiếu thông tin liên lạc.
5.) Rõ ràng và giữ cho nó đơn giản
Giữ bài viết của bạn và các mục blog rõ ràng và dễ hiểu. Hãy nhớ rằng, trang web là toàn cầu và các biểu thức, các thành ngữ và từ viết tắt không phải lúc nào dịch. Đôi khi một lời giải thích ít đi một chặng đường dài.
6.) Đặt nhiều từ khóa
Nếu mục tiêu của blog của bạn là để tăng khả năng hiển thị của bạn, bao gồm các từ khóa liên quan trong tiêu đề của blog. Sử dụng các tiêu đề như là một tiêu đề thu hút sự quan tâm. Mỗi bài mục cần phải có một tiêu đề sẽ thu hút sự chú ý nhưng vẫn có liên quan tới bài viết. Tiêu đề không nên dài hơn 10-12 từ.
7.) Số lượng các vấn đề.
Để thu hút sự chú ý của công cụ tìm kiếm, bạn sẽ cần phải phát triển nội dung và chất . Một tiêu đề hoặc câu đơn giản là sẽ không tạo ra sự quan tâm của độc giả hoặc giúp đỡ với xếp hạng công cụ tìm kiếm. Hãy chắc chắn Lưu trữ bài viết blog cũ để phát triển một cổng thông tin lớn các nội dung tương tự chủ đề.
8.) Cập nhật thường xuyên
Nếu nội dung blog của bạn được cập nhật thường xuyên, công cụ tìm kiếm sẽ có xu hướng để thu thập các trang web đều đặn.
9.) Kiểm tra lỗi
Nó chỉ mất một vài khoảnh khắc thêm và có thể giúp bạn tiết kiệm từ việc giải thích lúng túng. Hãy nhớ rằng bất cứ điều gì bạn xuất bản trên mạng Internet có thể được tìm thấy và lưu trữ . Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn viết trước khi làm như vậy .
10.) Hãy thử RSS
RSS sẽ tăng tiếp cận blog của bạn. Điều quan trọng là bạn bao gồm nội dung blog của bạn trong một nguồn cấp dữ liệu RSS để tăng độc giả và phân phối.
Hầu hết các weblog khán giả nhỏ, nhưng với khán giả thời gian và cập nhật thường xuyên phát triển. blogger không bao giờ có thể có nhiều hơn một vài trăm độc giả, nhưng những người thường xuyên quan tâm đến những gì bạn phải nói.

Những điều bạn nên biết về Bắt đầu Xây dựng liên kết cho trang web


Khi nói đến kinh doanh trực tuyến, nó không có nghi ngờ rằng thị trường đầy đủ của những công cụ về lời hứa trên 10 vị trí, thứ hạng cao trong Google, hàng nghìn liên kết trở lại và nhiều hơn nữa.
Vì vậy, để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho bạn, đây là một số lời khuyên về những gì để xem ra khi nói đến xây dựng một chiến lược liên kết xây dựng.
Đó là khuyến khích rằng bạn không nên gửi trang web của bạn đến hơn 50 thư mục trong một khoảng của con sâu bướm. Đây là những loại thư mục mà bạn chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ xuất hiện. Bằng việc gửi nhiều hơn, bạn chắc chắn rằng để có được những hiệu ứng sandbox trên trang web của bạn.
Không làm cho liên kết trao đổi của bạn trang web rộng. Site rộng về cơ bản toàn bộ trang web. Bạn sẽ thấy nó không giúp bạn nhiều hơn một liên kết trao đổi với một trang có liên quan là vị trí tốt trong SERPS.
Đừng bao giờ đặt liên kết / s của bạn trên các diễn đàn chữ ký . Về cơ bản không có sự khác biệt trong SERPS bởi vì nó giống như trang web liên kết trao đổi rộng nhưng không thích hợp hơn.
Tránh làm cho trao đổi liên kết với các trang web có hơn 100 liên kết trên một trang (điều này đề cập đến cả nội bộ và các liên kết bên ngoài) . Tránh điều này bởi vì công cụ tìm kiếm sẽ se điều này như gửi thư rác. Hãy thử để đặt trên các trang nhiều hơn hơn 100 liên kết nội bộ, chờ đợi 3, 4 ngày và kiểm tra các tin nhắn từ các công cụ quản trị trang web và bạn chắc chắn sẽ nhận được một tin nhắn cảnh báo về lạm dụng liên kết và thông tin về gửi thư rác, vì vậy tránh này . Càng nhiều càng tốt, không tạo liên kết của bạn hoặc bất cứ điều gì liên quan đến trang web của bạn trông spam vì điều này gây tổn hại đến danh tiếng của trang web của bạn.
Tránh sử dụng các neo ngu ngốc và không thích hợp khi bạn gửi trang web của bạn vào thư mục hoặc các thư mục hoặc thậm chí ở một nơi khác. Càng nhiều có thể chỉ sử dụng các từ khóa mà bạn nhằm mục đích để tối ưu hóa.
Khi nói đến liên kết trao đổi, nếu có một neo được sử dụng trên một ppage nhất định nhiều hơn một lần để một số trang web khác nhau, sau đó chắc chắn đó là một vấn đề. Vì vậy, những gì nên một trong od? -Neo trong trường hợp bạn không thể sử dụng từ khoá khác. Vì vậy, mà Google làm cho thoát khỏi nhân vật không chữ số trong kết quả tìm kiếm. Về cơ bản bạn có được những kết quả tương tự khi bạn sử dụng nó trên neo và tìm kiếm trên Google.
Tránh làm cho rất nhiều backlinks là một khoảng thời gian ngắn mà không liên quan. Bạn sẽ nhận được hiệu ứng không mong muốn.
Trao đổi liên kết hoặc liên kết một cách nên chỉ được thực hiện với nội dung liên quan đến trang web của bạn . Không nhằm mục đích cho trang xếp hạng. Bạn cần một thứ hạng cao trong SERPS và không phải là một trang xếp hạng lớn.
Điều quan trọng là khi bạn đang trao đổi, các đường dẫn luôn luôn phải có từ khoá trong họ.
Tránh tạo các trang web cùng một IP cho việc trao đổi các liên kết giữa chúng, họ về cơ bản sẽ mang lại không có giá trị, nó sẽ chỉ là một sự lãng phí thời gian nếu bạn làm như vậy.
Tránh trao đổi với trang chủ của một trang web nhất định. Các trang nội bộ từ trang web của bạn liên kết trao đổi cũng nên được sử dụng; này về cơ bản tối ưu hóa cơ hội đạt được kết quả tốt hơn.
Và bây giờ các bạn có thể theo tôi Tại đây cùng tăng thứ hạng cho liên kết của mình trên site !!!


boymaritime: Loving Your Teenager (In Spite of Themselves)

Loving Your Teenager (In Spite of Themselves)