/* */

Những điều bạn nên biết về Bắt đầu Xây dựng liên kết cho trang web


Khi nói đến kinh doanh trực tuyến, nó không có nghi ngờ rằng thị trường đầy đủ của những công cụ về lời hứa trên 10 vị trí, thứ hạng cao trong Google, hàng nghìn liên kết trở lại và nhiều hơn nữa.
Vì vậy, để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho bạn, đây là một số lời khuyên về những gì để xem ra khi nói đến xây dựng một chiến lược liên kết xây dựng.
Đó là khuyến khích rằng bạn không nên gửi trang web của bạn đến hơn 50 thư mục trong một khoảng của con sâu bướm. Đây là những loại thư mục mà bạn chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ xuất hiện. Bằng việc gửi nhiều hơn, bạn chắc chắn rằng để có được những hiệu ứng sandbox trên trang web của bạn.
Không làm cho liên kết trao đổi của bạn trang web rộng. Site rộng về cơ bản toàn bộ trang web. Bạn sẽ thấy nó không giúp bạn nhiều hơn một liên kết trao đổi với một trang có liên quan là vị trí tốt trong SERPS.
Đừng bao giờ đặt liên kết / s của bạn trên các diễn đàn chữ ký . Về cơ bản không có sự khác biệt trong SERPS bởi vì nó giống như trang web liên kết trao đổi rộng nhưng không thích hợp hơn.
Tránh làm cho trao đổi liên kết với các trang web có hơn 100 liên kết trên một trang (điều này đề cập đến cả nội bộ và các liên kết bên ngoài) . Tránh điều này bởi vì công cụ tìm kiếm sẽ se điều này như gửi thư rác. Hãy thử để đặt trên các trang nhiều hơn hơn 100 liên kết nội bộ, chờ đợi 3, 4 ngày và kiểm tra các tin nhắn từ các công cụ quản trị trang web và bạn chắc chắn sẽ nhận được một tin nhắn cảnh báo về lạm dụng liên kết và thông tin về gửi thư rác, vì vậy tránh này . Càng nhiều càng tốt, không tạo liên kết của bạn hoặc bất cứ điều gì liên quan đến trang web của bạn trông spam vì điều này gây tổn hại đến danh tiếng của trang web của bạn.
Tránh sử dụng các neo ngu ngốc và không thích hợp khi bạn gửi trang web của bạn vào thư mục hoặc các thư mục hoặc thậm chí ở một nơi khác. Càng nhiều có thể chỉ sử dụng các từ khóa mà bạn nhằm mục đích để tối ưu hóa.
Khi nói đến liên kết trao đổi, nếu có một neo được sử dụng trên một ppage nhất định nhiều hơn một lần để một số trang web khác nhau, sau đó chắc chắn đó là một vấn đề. Vì vậy, những gì nên một trong od? -Neo trong trường hợp bạn không thể sử dụng từ khoá khác. Vì vậy, mà Google làm cho thoát khỏi nhân vật không chữ số trong kết quả tìm kiếm. Về cơ bản bạn có được những kết quả tương tự khi bạn sử dụng nó trên neo và tìm kiếm trên Google.
Tránh làm cho rất nhiều backlinks là một khoảng thời gian ngắn mà không liên quan. Bạn sẽ nhận được hiệu ứng không mong muốn.
Trao đổi liên kết hoặc liên kết một cách nên chỉ được thực hiện với nội dung liên quan đến trang web của bạn . Không nhằm mục đích cho trang xếp hạng. Bạn cần một thứ hạng cao trong SERPS và không phải là một trang xếp hạng lớn.
Điều quan trọng là khi bạn đang trao đổi, các đường dẫn luôn luôn phải có từ khoá trong họ.
Tránh tạo các trang web cùng một IP cho việc trao đổi các liên kết giữa chúng, họ về cơ bản sẽ mang lại không có giá trị, nó sẽ chỉ là một sự lãng phí thời gian nếu bạn làm như vậy.
Tránh trao đổi với trang chủ của một trang web nhất định. Các trang nội bộ từ trang web của bạn liên kết trao đổi cũng nên được sử dụng; này về cơ bản tối ưu hóa cơ hội đạt được kết quả tốt hơn.
Và bây giờ các bạn có thể theo tôi Tại đây cùng tăng thứ hạng cho liên kết của mình trên site !!!


0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác