/* */

Lời khuyên cho việc tạo ra một blog hiệu quả


Blog không theo bất kỳ quy tắc nghệ thuật diễn đạt ý tưởng và cảm xúc. Một blog có thể tập trung vào một chủ đề cụ thể như thiết kế web, dàn dựng nhà , thể thao, hay công nghệ di động .
1.) Đơn giản để chủ đề của bạn

Ý kiến ​​chung được chấp nhận nhưng nội dung của các mục trong blog liên quan đến một chủ đề chung. Trừ khi bạn có một sở trường kỳ lạ hài hước, hóm hỉnh hay hoài nghi, phần lớn các độc giả của bạn sẽ được quan tâm trong nội dung có liên quan đến một chủ đề được xác định cụ thể hoặc khu vực được định nghĩa một cách lỏng lẻo quan tâm. Hầu hết người đọc sẽ không quan tâm rằng bạn ăn Cheerios cho bữa sáng. Họ có thể, tuy nhiên, được quan tâm đến thực tế rằng giấm vết bẩn và cuộn giấy vệ sinh làm cho vòng hoa. Xác định một chủ đề và dính vào nó. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn tạo ra một fan trung thành của độc giả quan tâm.
2.) Đáng kể
Nếu bạn đang cố gắng để tạo ra ấn tượng rằng bạn có kiến thức về một ngành công nghiệp hoặc khu vực cụ thể, hãy chắc chắn rằng bạn ở hiện hành về tin tức . Nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm hoặc bày tỏ một ý kiến, hãy chắcchắn kiểm tra của bạn thực tế, danh tiếng của bạn đang bị đe dọa . Nếu bạn đang cung cấp một ý kiến, hãy chắc chắn để đủ điều kiện bài viết của bạn, làm cho nó rõ ràng rằng nội dung dự định như là một biên tập.
3.) Thực hiện một tin tức một cách kịp thời
Trong khi viết blog mỗi ngày có thể là một cống, quan trọng là các thông tin được trình bày là hiện tại và chính xác, viết một bài báo hoặc lời giới thiệu về một cái gì đó đã xảy ra 6 tháng trước, sẽ không được cho nhiều người quan tâm. Nói với khán giả của bạn rằng Martha Stewart bị kết tội và sẽ được đi tù, sau khi bản án của cô là hoàn thành sẽ làm cho mọi người đặt câu hỏi về giá trị của các cột của bạn.
4) Đề xuất một lịch trình
Tạo một lịch trình và dính vào nó. Nhận ra rằng viết blog đòi hỏi thời gian và nỗ lực, không tạo ra những kỳ vọng không thực tế và không thể để cung cấp. Một mất hiệu lực không thường xuyên hoặc kỳ nghỉ thường được hiểu nhưng độc giả trở lại để tìm nội dung cũ, ra ngày sẽ tìm thấy một blog với nội dung tương tự.New blog và RSS nguồn cấp dữ liệu xuất hiện trên một cơ sở hàng ngày. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ để phát triển một khán giả và cộng đồng, bạn không muốn mất do thiếu thông tin liên lạc.
5.) Rõ ràng và giữ cho nó đơn giản
Giữ bài viết của bạn và các mục blog rõ ràng và dễ hiểu. Hãy nhớ rằng, trang web là toàn cầu và các biểu thức, các thành ngữ và từ viết tắt không phải lúc nào dịch. Đôi khi một lời giải thích ít đi một chặng đường dài.
6.) Đặt nhiều từ khóa
Nếu mục tiêu của blog của bạn là để tăng khả năng hiển thị của bạn, bao gồm các từ khóa liên quan trong tiêu đề của blog. Sử dụng các tiêu đề như là một tiêu đề thu hút sự quan tâm. Mỗi bài mục cần phải có một tiêu đề sẽ thu hút sự chú ý nhưng vẫn có liên quan tới bài viết. Tiêu đề không nên dài hơn 10-12 từ.
7.) Số lượng các vấn đề.
Để thu hút sự chú ý của công cụ tìm kiếm, bạn sẽ cần phải phát triển nội dung và chất . Một tiêu đề hoặc câu đơn giản là sẽ không tạo ra sự quan tâm của độc giả hoặc giúp đỡ với xếp hạng công cụ tìm kiếm. Hãy chắc chắn Lưu trữ bài viết blog cũ để phát triển một cổng thông tin lớn các nội dung tương tự chủ đề.
8.) Cập nhật thường xuyên
Nếu nội dung blog của bạn được cập nhật thường xuyên, công cụ tìm kiếm sẽ có xu hướng để thu thập các trang web đều đặn.
9.) Kiểm tra lỗi
Nó chỉ mất một vài khoảnh khắc thêm và có thể giúp bạn tiết kiệm từ việc giải thích lúng túng. Hãy nhớ rằng bất cứ điều gì bạn xuất bản trên mạng Internet có thể được tìm thấy và lưu trữ . Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn viết trước khi làm như vậy .
10.) Hãy thử RSS
RSS sẽ tăng tiếp cận blog của bạn. Điều quan trọng là bạn bao gồm nội dung blog của bạn trong một nguồn cấp dữ liệu RSS để tăng độc giả và phân phối.
Hầu hết các weblog khán giả nhỏ, nhưng với khán giả thời gian và cập nhật thường xuyên phát triển. blogger không bao giờ có thể có nhiều hơn một vài trăm độc giả, nhưng những người thường xuyên quan tâm đến những gì bạn phải nói.

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác