/* */

4 Đặc điểm để thu hút người dùng


                                                            

Một mục tiêu chính của bất kỳ trang web hoặc blog nên được cung cấp cho du khách với một trải nghiệm thú vị và thực hiện. Khách thăm mà đã trải nghiệm tích cực sẽ được nhiều hơn nữa có khả năng trở lại sau, giới thiệu bạn bè, đăng ký bản tin, mua một sản phẩm, trình một cuộc điều tra về một dịch vụ, vv
Khi phát triển một trang web, mong muốn và nhu cầu của người dùng luôn luôn phải ở trong vị trí hàng đầu của quá trình ra quyết định. Nó không quan trọng của trang web bạn , nó cần phải được người dùng tập trung vào. Thật không may, đôi khi nó dễ dàng để nhận được đánh bắt trong quá trình thiết kế và phát triển và tạo ra một trang web đáp ứng các nhà thiết kế hoặc chủ sở hữu nhưng không thực sự cung cấp cho du khách với nhiều giá trị và quan trọng thứ nhất là tốc độ.
                                               

1. Tốc độ tải trang

Mặc dù các kết nối internet tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến hơn, vẫn còn một số lượng lớn người sử dụng Internet trên chậm hơn các kết nối dial-up. Ngay cả với các kết nối tốc độ cao một số trang không tải rất nhanh chóng. Hầu hết các khách truy cập của bạn sẽ được khá thiếu kiên nhẫn và trang tải chậm có thể đuổi chúng đi. Ít nhất, thời gian tải chậm sẽ làm giảm số lượng các trang mà họ sẽ truy cập vào trang web của bạn.
2. Khả năng tiếp cận

Nếu ai đó không thể sử dụng hoặc truy cập trang web của bạn, nó phục vụ không có mục đích cho khách truy cập mà. Khả năng tiếp cận của các trang web đã trở thành một ưu tiên lớn hơn cho các nhà thiết kế và phát triển trong những năm gần đây, nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi. Ngay cả các tập đoàn lớn đã phải vật lộn để đạt được khả năng tiếp cận hoàn thành mục tiêu thậm chí còn kiện về khả năng tiếp cận trang web của mình .
Một số trong những điều dễ dàng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện khả năng tiếp cận trang web của bạn bao gồm sử dụng các thẻ alt cho tất cả các hình ảnh, sử dụng hợp lệ HTML và CSS mã hóa, tránh các khung hình, và cho phép văn bản để được tái kích thước bằng cách du khách..
3. Danh mục chính

Tất cả người dùng muốn để có thể di chuyển qua các trang web để tìm thấy những gì họ muốn. Một yếu tố rất lớn trong thân thiện với người sử dụng cung cấp điều hướng đơn giản và trực quan. Các lĩnh vực chủ yếu của chuyển hướng nên được bố trí nhất quán trên tất cả các trang. Sử dụng các yếu tố phổ biến mà người dùng mong đợi để tìm kiếm,.

Một yếu tố khác quan trọng với sự di chuyển của người sử dụng không cần phải đoán, nơi họ sẽ kết thúc nếu họ nhấp vào một liên kết. Bất kể cho dù liên kết là một phần của một trình đơn điều hướng, hoặc nếu nó chỉ đơn giản là trong cơ thể của văn bản, du khách nên hiểu nơi liên kết sẽ dẫn dắt họ.
4. Thông tin
Du khách được trang web của bạn vì một lý do. Dù rằng có thể do một số nguyên nhân, bạn muốn cung cấp cho họ với những gì họ đang tìm kiếm. Họ đến để tìm thông tin cơ bản về dịch vụ kinh doanh của bạn? Họ đến để đọc trong các bài viết về một vấn đề cụ thể nào đó? Dù trường hợp có thể được, các thông tin mà trang web của bạn cung cấp cần phải đáp ứng đầy đủ mong đợi của du khách.

Một blog như thế này sẽ cần phải cung cấp cho độc giả của mình với các bài viết sâu sắc tuyệt vời, để đáp ứng các du khách. Trang web của một nhà hàng có thể cần phải cung cấp các giờ hoạt động và một trình đơn để đáp ứng các du khách. Rõ ràng, mỗi tình huống khác nhau. Để có một trang web thân thiện với người sử dụng, bạn cần phải lường trước những gì du khách sẽ tìm thấy tại trang web của bạn, và sau đó đặt nó ngay trước mặt họ.
Theo :Blogtips

6 comments:

Unknown nói...

cảm ơn bài viết .rất hay .mình ghĩ quan trọng nhất là nội dung trên blog của bạn mới là quan trọng nhất .đầu tiên nên có nội dung bổ ích để ng lướt web có thể dễ dàng típ cận .:F)

Nặc danh nói...

Juѕt wіsh to say уоur artiсlе
is as аmаzing. Τhe clarity on youг submit is ϳust nicе аnd that
i cоuld assume you're knowledgeable in this subject. Well with your permission allow me to seize your RSS feed to keep up to date with forthcoming post. Thanks a million and please keep up the rewarding work.

My web-site: www.mirow-am-see.de

Nặc danh nói...

If sοme onе wiѕhes to be updated with most
up-tο-ԁatе tеchnοlogіeѕ afteгward he
must be visit thіs web site and be up to datе
evегy ԁaу.

Feel free tο visіt my homepаge off page seo tactics
my page :: Onpage And Offpage Seo

Nặc danh nói...

Very good information. Luckу me I discovеred уour website
by chanсe (stumbleupοn). Ι have sаved it fοг lаteг!


Αlsο visit my blоg http://www.righteousindesign.com/rei/index.php?album=selco-hs-12xhd-horizontal-baler&image=S7300757.JPG

Nặc danh nói...

Magnificent beat ! Ι wish to apprentice at the same timе аѕ you аmеnd your web sіte,
how could i subsсrіbe for a weblog sitе?
Τhe account helρed me a appropriate dеаl.
I have bеen tiny bit acquaintеd of this youг broadcaѕt рrоvideԁ
brilliant clear idea

Also vіsit my ѕite visit the up coming internet site

Nặc danh nói...

Excellent wеblog гight here! Αdditіonally уour site a lot up fast!
What web host are you usіng? Can I get yοur
аffiliate link on уour host? I wаnt my website loaԁеd up as
fаѕt as yοuгѕ lol

my web page; http://www.blogster.com
My website :: my website

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác