/* */

Góc 'cười" cho tình yêu

Lời chúc ngày 8-3 nhiều chàng ưa thích: Chúc em một ngày yên lặng như cá vàng.

Mắng là phải rồi
- Này Jack, sao cậu buồn vậy?
- Tớ bị bố nàng gọi là thằng lừa đảo.
- Sao vậy?
- Tớ trót khoe với bố nàng là tớ câu cá rất giỏi. Thế là hôm sau, bố nàng rủ tớ đi câu. Để lấy lòng với bố nàng, tớ liền bảo thằng Bob đi mua thật nhiều cá rồi lặn xuống dưới nước móc cá vào lưới câu của tớ để giật lên.
- Chắc là bố nàng choáng lắm hả?
- Ừ, rất choáng! Vì thằng Bob ngu xuẩn không phân biệt được rằng những... con cá ngừ sốt chua ngọt trong hộp không thể sống dưới hồ.



*
* *

Một cách từ chối
Trong vũ trường một chàng trai muốn làm quen với một cô gái rất xinh:
- Cô có thể cho tôi xin số điện thoại của mình không?
- Có trong sổ danh bạ ấy!
- Thế cô tên gì?
- Thuê bao luôn ghi rõ đầy đủ họ tên người thuê bao tương ứng...

*
* *

Chắc gì? 
Trong một góc tối của công viên cô gái quyết định đẩy chàng trai ra. Chàng ngạc nhiên:
- Em sao thế?
- Thì... từ từ đã, cơm không ăn thì gạo còn đó.
- Chắc gì đã còn, bây giờ chuột nhiều vô kể.

*
* *

Coi chừng
Một con bò lại gần một con bò khác để ve vãn nhưng bị chống cự. Trước lúc bỏ đi, chàng ta còn ngoái đầu lại:
- Đừng ham bò ngoại, ở bên đó đang có dịch bò điên, nghe chưa em!

*
* *

Lo gì
Sau lễ cưới, chú rể ngồi nói chuyện với bạn gái của cô dâu:
- Sao cô không tính đến chuyện lập gia đình đi?
- Ôi, em đã xấu bụng lại vụng về thì ai mà thèm?
- Cô như vầy mà lo gì! Cô thấy nhà tôi đấy, xấu xí, quê mùa như vậy mà còn lấy được chồng, huống chi là cô!
- ???

*
* *

Tạm ứng
Trong công viên, thấy chàng trai “đi quá xa”, cô gái tỏ ra không đồng ý và nói:
- Chờ đến ngày cưới hãy hay...
Chàng trai khẩn khoản:
- Hai tuần nữa mình làm đám cưới rồi, em còn lo gì nữa, cho anh tạm ứng trước đi cưng!
Cô gái vốn là thủ quỹ trả lời:
- Em có tiếc gì anh đâu, anh viết giấy đề nghị đi rồi đưa sếp ký duyệt, em tạm ứng ngay.
- !!!

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác