/* */

Tin "chuối" ngày 8-3: Chuyện bây giờ mới kể

Tin vịt ngày 8-3: Chuyện bây giờ mới kể
Sau ngày 8-3, nhiều chị em đã tụ tập ở công ty


 để kể về ngày quốc tế phụ nữ của họ.
 Người khoe giọng đầy hãnh diện, kẻ kể xấu 
chồng hoặc bạn trai không tiếc lời.
Theo :Cuoi24h

Châm ngôn ngày 8-3:
“Khi còn yêu nhau, tặng tiền cho bạn gái là một sự xúc phạm. Sau khi kết hôn, ngày 8-3 không chịu xì tiền cho vợ là một sự... xúc phạm”(Trích từ tuyển tập "ranh ngôn" của Cười 24h.com.vn).


*
* *

Đọc kỹ quà tặng trước khi dùng!
Chị Nga ở Hàng Đường, Hà Nội ấm ức tâm sự: Tối hôm 8-3 thấy ông xã chìa ra một thẻ quà tặng khuyến mãi giảm giá thời trang. Quá phấn khích vì ông chồng đột nhiên “vô lăng” bất ngờ, bởi đây là lần đầu tiên sau khi cưới 5 năm chồng biết quan tâm đến vợ. Chị Nga ôm lấy cổ chồng hun chùn chụt trong niềm vui sướng hân hoan.
Hai hôm sau, mở thẻ quà tặng ra để chuẩn bị shoping thì chị Nga mới té ngửa, đúng là thẻ giảm giá thời trang thật, nhưng là thời trang cho đàn ông. “Các chị xem, lão nhà em… thâm quá thể!” – Chị Nga buột miệng nói.

*
* *

Lỗi tại ai?
Chị Hoa ở Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm thì gặp phải trường hợp khác, số là chị rất thích nhẫn và vòng đeo tay. Trước hôm 8-3 khi chồng hỏi muốn được tặng gì trong ngày quốc tế phụ nữ, chị Hoa đã “ý nhị” chìa bàn tay ra, sờ hết ngón tay đến cổ tay và nói: Em muốn được một món quà gì đó dùng cho những chỗ này này!
Kết quả là chị Hoa đã được anh chồng tặng cho tận 2 bánh xà bông rửa tay diệt khuẩn hiệu Fa, 10 ngàn đồng/ bánh.
Thực chán cho cái anh chồng chậm hiểu này ghê!
*
* *

8-3 và những gã “ngốc”
Tương tự chị Hoa, chị Phương ở Mỹ Đình thì muốn được chồng yêu tặng bộ kem dưỡng thể, chị đã khéo gợi ý với chồng bằng cách vạch cho anh xem một số nốt mẩn ở bụng, ý nói rằng, dạo này da dẻ em không được mịn màng như xưa. Và kết quả là (phải nói là hậu quả mới đúng) chồng yêu của chị Phương đã ra hiệu thuốc mua tặng chị tới tận 3 lọ thuốc D.E.P trị ghẻ. Quá tức giận, không còn lời nào để nói, chị Phương đã quyết định “trừng phạt” chồng bằng cách cho “ăn chay” 2 tuần.
Bài học rút ra: Với những gã “ngốc” đầu óc giản đơn như chồng chị Hoa và chị Phương thì tốt nhất thích tặng gì cứ viết ra giấy, ghi rõ loại quà nào, mua ở đâu rồi sai các gã này đến đó khiêng về là tốt nhất.

*
* *

8-3 câu chuyện về hoa
Nghe đồn năm nay các cửa hàng hoa chuyên nghiệp và nghiệp dư 8-3 khá ế ẩm. Bởi trong thời bão giá chị em không còn thích hoa nữa, anh em cũng không muốn tặng hoa vì nó vừa đắt, nhanh hỏng, lãng phí và quá ư phổ thông. Lựa chọn của họ là quà, chỉ quà mà thôi!
Phụ nữ không thích được tặng, đàn ông cũng không thích mua. Vậy hoa ế ẩm là lẽ đương nhiên. Một chị kể có năm được tặng nhiều hoa quá, nhà có bao nhiêu xô chậu, kể cả… bô đem ra cắm hết mà vẫn thừa mứa, chị khác được nhiều hoa đến nỗi phải ra… đứng đường… bán hoa bớt đi cho đỡ phí. Khổ nỗi, sau ngày 8-3 bán hoa ai mua?
Nói là vậy, nhưng trên thực tế, có một số chị em vẫn thích được tặng hoa nhằm thỏa mãn cái sự để người khác ngưỡng mộ khi thấy mình ôm hoa, quà tặng bé tí ai biết đấy là đâu. Ôm hoa bao giờ cũng nổi bật hơn, thiên hạ tha hồ lé mắt. Tuy nhiên chị em nào không nhận được hoa vì khách quan hay chủ quan thì cũng nên tự mua tặng mình một bó, chả tội gì!


*
* *

Trúng kế ngày 8-3
Trên diễn đàn của 24H nhiều anh than thở rằng tặng quà 8-3 cho bồ thật khó, tặng quà thì cô ấy chê “thẩm mỹ còi”, tặng tiền thì nàng kêu kém lãng mạn. Đáp trả lại điều này, nhiều chị em đã lên tiếng cho rằng nói như vậy chỉ là lấy cớ để “quỵt” quà tặng mà thôi. Chị Phương Hà (24h.com.vn) nói thẳng rằng: Các anh cứ nói đưa tiền là kém lãng mạn? Điều này không hoàn toàn đúng! Kém lãng mạn là do các anh đưa quá ít đấy thôi!
Ngẫm ra chị Hà nói cũng rất có lý, tuy nhiên Cười 24H cũng cảnh báo các anh em hết sức cảnh giác kẻo trúng vào kế thứ 13 của Binh pháp Tôn Tử (Kế khích tướng). Xin kể ra đây một kinh nghiệm “xương máu”: Anh Tuấn ở Cần Thơ sau khi tham khảo ý kiến nêu trên của chị Hà, bùi tai đã tặng vợ mình một phong bì lên tới 100 triệu đồng. Vợ anh vừa giở ra xem, khi nụ cười còn vương trên môi thì đã bất ngờ nổi trận lôi đình cáo buộc anh Tuấn tội bí mật lập quỹ đen, anh bị tra tấn đến độ phọt… password, lòi tài khoản ra. Tóm lại sau vụ “ga lăng xăng” đó anh Tuấn mất cả chì lẫn chài.

*
* *

Rồ man tích đây!
Ngoài những vụ quà cáp khôi hài đó, nhiều chị em cũng gửi tới diễn đàn của 24H những câu chuyện hạnh phúc của họ trong ngày 8-3. Nhiều khi hạnh phúc thật giản đơn mà cảm động biết bao. Điển hình là chị Thu Hương ở quận Gò Vấp, Tp HCM, chị viết: “Từ hôm mùng 6-3, ông xã đã dậy sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà, rồi mời 3 người phụ nữ trong nhà (nhà mình có 2 con gái) đi xem bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Mỹ có tên: Cô Vợ Hờ, do Jennifer Aniston và Adam Sandler thủ vai chính, sau đó cả nhà ăn trưa khá rẻ ở một tiệm rất ngon và đẹp nữa, tiếp theo cả nhà ghé vào trung 1 trung tâm thương mại, chẳng mua gì chỉ ngắm thôi vì hai vợ chồng đều là công chức, rồi ngồi ghế thưởng thức massage miễn phí của Hàn Quốc, kế đó gia đình mình chia làm hai phe chơi game ở trỏng, thiệt là vui. Tối về, ông xã bật bình nóng tắm cho cả 3 mẹ con, ý quên, tắm cho 2 con gái và gội đầu cho mình, thiệt là ngượng quá đi… Mình rất hạnh phúc! Còn các bạn thì sao?”.

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác