/* */

Bí mật về ngày 8/3 cùng sự tích phụ nữ vn

Tại sao 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ?MSE cười đã tìm ra lý do của việc này, đó là do: Phụ nữ thích "tám" từ 3 người trở lên!:((((
Nhưng bạn có biết ý nghĩa của kí hiện "<3 " chính là ty .Trong toán học thì phải là bé hơn 3 nhưng hãy xem những phụ nữ vn :D




*
* *


Khi phụ nữ chủ động trong tình cảm
Tạp chí “Đàn ông Tân thời” số ra ngày mùng 8/3 viết: “Ngày càng có nhiều người phụ nữ quá chủ động trong chuyện tình cảm. Điều này làm giới đàn ông kém hào hứng”.
Sau khi đọc được bài báo này, có hàng trăm cô gái trẻ tự nhủ: “Sau này, có yêu anh chàng nào mình nhất định sẽ ép anh ta phải tỏ tình trước!”.

*
* *

Đảm đang phụ nữ 8/3
Sáng 8/3 vội đi làm má dặn con gái lớn: “Hôm nay má vội tới cơ quan mít-tinh kỷ niệm 8/3, con tranh chủ gặp ba lấy tiền mua ít thịt ba chỉ chiều ăn nghe!”.
Chiều về nhìn thấy thịt má ngạc nhiên, thắc mắc sao má dặn mua thịt ba chỉ, sao lại mua thịt bò? Con gái lớn thẽ thọt đáp: “Thì má biểu con gặp ba, ba chỉ cho con mua mà!”.

*
* *


Quảng cáo không thể nhịn cười
Quảng cáo của một trung tâm dạy nghề cho phụ nữ nhân dịp 8/3: Hãy đăng ký lớp học trồng hoa, cây ăn quả, đặc biệt là trồng nho để biến mình thành một “nho gia”. Nếu bạn là người thích nấu ăn, đặc biệt là những món cần nhiều hành hãy đăng ký ngay với chúng tôi để trở thành một “phi hành gia”.

Theo :Chuyêngiacuoi

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác