/* */

Bắt đầu từ một tổ chức mới

                                              

Rất nhiều thảo luận đã xảy ra rồi. Bạn không thể bắt đầu công ty của bạn như của bây giờ . Tuy nhiên, hãy để tôi nói cho bạn doanh nhân 85% thất bại trong kinh doanh của họ bởi vì họ không làm bất kỳ nghiên cứu thị trường . Không có gì dừng lại bạn làm nghiên cứu thị trường, trong khi trong công việc. Nó có thể được hoạt động ngoài công việc. Trước tiên, bạn làm một số khóa học về làm thế nào để làm nghiên cứu thị trường. Bạn nghiên cứu về những điểm sau đây:
  •   Ai sẽ là khách hàng của tôi ? Hồ sơ của họ là gì? Họ ở đâu?
  •   Những gì tôi cần phải làm để thu hút khách hàng đến sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi? Làm thế nào tôi có thể sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi với họ ? 
  •   Sự khác biệt sản phẩm của tôi là gì ? Những gì sẽ được kéo thương hiệu? 
  •  Các đối thủ cạnh tranh của tôi là ai ? Ai là người mạnh nhất? Tại sao họ mạnh mẽ? Bạn sẽ chuẩn chống lại người mà? Có sự thay đổi địa lý giữa các đối thủ cạnh tranh? 
  •  Bất cứ ai trước đó trong kinh doanh này và có ai không? Tại sao họ lại thất bại?
  •  Phán quyết của tòa án tối cao hoặc khóa học cao hoặc bất kỳ tòa án khác có liên quan đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ?
  •   Sẽ có bất kỳ nhà phân phối ? Tâm lý của các nhà phân phối là gì? Điều gì sẽ được nền giáo dục của họ? 
  •   Bạn có biết sản phẩm / dịch vụ rất tốt? Bạn có niềm đam mê để sản xuất sản phẩm hoặc cung cấp dịch vụ đó ?
  •   Các bạn quyết định về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ ? Có sự khác biệt giữa "tốt", "rất tốt" và "xuất sắc" sản phẩm hay dịch vụ?
  •   Điều gì sẽ được các biện pháp thực hiện của các nhân viên mà bạn sẽ sử dụng hiệu suất của họ sẽ được "tốt", "rất tốt "và "xuất sắc"?
  • Sẽ được chiến lược tuyển dụng để tuyển dụng những nhân viên "đúng"? Nghiên cứu đã thực hiện của thị trường việc làm để có được "quyền" nhân viên ? 
  •  Bạn sẽ mất sự giúp đỡ của những người thân của bạn ở gần và thân yêu để hoạt động kinh doanh của bạn? Điều gì sẽ được sự tham gia của họ? "Miễn dịch", họ sẽ được hưởng, vì họ là "gần và thân yêu" với bạn ? 
  •  Hoàn toàn nhận thức được các yêu cầu theo luật định để chạy kinh doanh?
 Các bạn đã thực sự gặp các quan chức  và thu được thông tin từ họ, hoặc chỉ dựa vào thư ký công ty của bạn hoặc kế toán điều lệ Bạn có thể có được thông tin về những điểm nêu trên, trong khi trong công việc. Hãy nhớ thông tin là chìa khóa trong thế giới ngày nay. Doanh nhân hoặc doanh nhân thất bại vì thiếu nhận thức tốt nhất!

Theo:lazy student
Cuoc thy tren :Prizes

9 comments:

Quyền nói...

best ideas and my actions .... you will win!

Nặc danh nói...

yeah.very nice

phuonglove nói...

:8) bài viết rất hay .cảm ơn bạn ,

dana nói...

Identify your product, target market, and test your market.

Most of the business are not successful on their first start , but eventually it will :) Just continue and pursue it with new developments :) Also starting a new business requires a lot of risk, if u dont want to have this bigger risk then you can enter to franchising or some retail , distribute some new existing products ^^

Quyền nói...

@dana
yes. thank your comments. it's very good for this when you set up your company. I'll look into that. good luck

Quyền nói...

@dana
:1)

Unknown nói...

Một cách nhìn về hiệu quả công việc ! :)

Quyền nói...

Nếu chỉ nhìn vào hiệu quả ,cái đã có thì k được rồi :3) .bởi lẽ điều đó sẽ làm bạn mất đi sự cố gắng ,hay nhìn nhận đứng cho công việc của bạn ?:C)

Quyền nói...

thnks u

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác