/* */

Có nghĩa gì để ban thực sự lắng nghe?



1. Real lắng nghe là một quá trình hoạt động đó có ba bước cơ bản. Điều trần. Xét xử chỉ có nghĩa là lắng nghe, đủ để nắm bắt những gì người nói đang nói. Ví dụ, nói rằng bạn đã được nghe báo cáo về ngựa vằn, và người nói đề cập rằng không có hai là như nhau. Nếu bạn có thể lặp lại thực tế, sau đó bạn đã nghe những gì đã được nói.
   2. Hiểu. Các phần tiếp theo của nghe xảy ra khi bạn có những gì bạn đã nghe và hiểu nó theo cách riêng của bạn. Hãy trở lại với báo cáo về ngựa vằn. Khi bạn biết rằng không có hai đều giống nhau, suy nghĩ về những gì mà có thể có ý nghĩa. Bạn có thể nghĩ, "Có lẽ điều này có nghĩa là các mô hình của các sọc vằn là khác nhau cho từng."
   3. Đánh giá. Sau khi bạn chắc rằng bạn hiểu những gì người nói đã nói, hãy nghĩ xem liệu nó có ý nghĩa. Bạn có tin những gì bạn đã nghe nói? Bạn có thể nghĩ, "Làm thế nào có thể được các sọc khác nhau cho mỗi ngựa vằn một lần nữa? Nhưng sau đó, những dấu vân tay khác nhau đối với mỗi người suy nghĩ. Tôi điều này có vẻ đáng tin cậy."

Lời khuyên cho việc đang được một người biết lắng nghe

   1. Chú ý đầy đủ của bạn vào người nói. Đừng nhìn ra ngoài cửa sổ hoặc vào những gì khác đang xảy ra trong phòng.
   2. Hãy chắc chắn rằng tâm trí của bạn là tập trung, quá. Nó có thể được dễ dàng để cho tâm trí của bạn lang thang nếu bạn nghĩ rằng bạn biết những gì người đó sẽ nói tới, nhưng bạn có thể sai! Nếu bạn cảm thấy tâm trí của bạn lang thang, thay đổi vị trí của cơ thể và cố gắng tập trung vào những lời của người nói.
   3. Hãy để hoàn thành loa trước khi bạn bắt đầu nói chuyện. Các diễn giả đánh giá cao sự có cơ hội để nói tất cả mọi thứ họ muốn nói mà không bị gián đoạn. Khi bạn ngắt, có vẻ như bạn không nghe, thậm chí nếu bạn thực sự đang có.
   4. Hãy lắng nghe chính mình kết thúc trước khi bạn bắt đầu nói chuyện! Bạn có thể không thực sự lắng nghe nếu bạn đang bận rộn suy nghĩ về những gì bạn muốn nói tới.
   5. Hãy nghe những ý tưởng chính. Những ý tưởng chính là những điểm quan trọng nhất người nói muốn để có thể đi qua. Chúng có thể được đề cập ở đầu hoặc cuối nói chuyện, và lặp đi lặp lại nhiều lần. Đặc biệt chú ý đến báo cáo bắt đầu bằng cụm từ như "Quan điểm của tôi là ..." hoặc "Điều cần nhớ là ..."
   6. Đặt câu hỏi. Nếu bạn không chắc chắn bạn hiểu những gì người nói đã nói, chỉ cần hỏi. Đó là một ý tưởng tốt để lặp lại theo cách của bạn những gì người nói cho biết để bạn có thể chắc chắn sự hiểu biết của bạn là đúng. Ví dụ, bạn có thể nói, "Khi bạn nói rằng không có hai con ngựa vằn nào giống nhau, bạn có nghĩa là các sọc khác nhau trên mỗi?"
   7. Cho ý kiến ​​phản hồi. Ngồi thẳng và nhìn thẳng vào người nói. Bây giờ và sau đó, cái gật đầu để cho thấy rằng bạn hiểu. Tại các điểm thích hợp, bạn cũng có thể mỉm cười, cau mày, cười, hoặc im lặng. Đây là tất cả những cách để cho người nói biết rằng bạn đang thực sự lắng nghe. Hãy nhớ rằng, bạn lắng nghe với khuôn mặt của bạn cũng như đôi tai của bạn!



                                                                          ADVERTISEMENT | ADVERTISEMENT
Get More Customers

Người mua, nhận bán hàng khác !!!

Với không có dòng chảy liên tục của khách hàng, bạn không thể có doanh số bán hàng hàng ngày đáng tin cậy.
Bạn không có thể có được doanh số bán hàng nếu không có ai thăm trang web của bạn. Bạn phải có khách đến thăm để xem sản phẩm của bạn, mỗi ngày, 24 giờ! - Công ty của chúng tôi giúp hơn 30.000 khách hàng nhận được thêm nhiều khách hàng trực tuyến
Bạn có thể nhận được doanh số bán hàng bằng cách nhận hàng trăm người mua sắm thực sự nhắm mục tiêu để xem trang web của bạn.
More Customers...

Thúc đẩy hơn 10 triệu người sử dụng

Thúc đẩy hơn 10 triệu người dùng trên khắp thế giới .

Chúng tôi quảng cáo công ty của bạn trong mạng lưới toàn cầu của các trang web đối tác, với thính giác hẹp của riêng..
Công ty chúng tôi cung cấp cho bạn phương pháp quảng cáo sáng tạo giúp bạn trực tuyến có lợi nhuận
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kết quả thực sự và có thể nhìn thấy trang web của bạn để cấp độ tiếp theo
Quảng cáo Hơn 10 triệu người sử dụng..

Hàng triệu lượt truy cập

của khách hàng

Tiếp cận hàng triệu người mua sắm tìm kiếm cho các sản phẩm và dịch vụ.
Khán giả của chúng tôi là không ngừng gia tăng và bây giờ nó là hơn 25 triệu khách hàng mới mỗi tháng. Chúng tôi chỉ làm việc với các cổng thông tin xúc tiến đáng tin cậy của Mỹ và toàn cầu, mang lại tiềm năng người mua hàng từ Bắc Mỹ, Tây Âu và các thị trường sắp tới. .
Get giao thông khác, nhận thêm khách hàng..

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác