/* */

kỹ năng lắng nghe tốt là rất quan trọng cho mối quan hệ lành mạnh.







Thật vậy bạn hãy là người luôn luôn lắng nghe người khác không ?với tôi đó là một học tốt cho tôi khi nghe họ nói và lắng tai chú tâm vào vấn đề đang đề cập .Như ở trong lớp học nhiều bạn hay có suy nghĩ nói chuyện riêng chẵng hạn và kết thúc buổi học họ đâu có được kiến thức gì .Không phải bạn là người ít nói hay nội tâm tôi cho đó là không phải .
Như trong mối quan hệ kỹ năng lắng nghe tốt là rất quan trọng cho mối quan hệ lành mạnh. Cho dù bạn đang strengtheing một mối quan hệ, giải quyết xung đột, hoặc hỗ trợ cung cấp trong một đối mặt với một cuộc khủng hoảng, kỹ năng lắng nghe tốt có thể là một cuộc sống hòa bình. Tìm hiểu làm thế nào để là một người biết lắng nghe thật sự hỗ trợ, và bạn có thể thấy mình được bao quanh bởi những người khác có thể làm như vậy. Dưới đây là một số bước quan trọng để phát triển kỹ năng lắng nghe tốt:
Khó khăn: Trung bình
Thời gian cần thiết: Khác nhau, tùy theo tình huống
Dưới đây là như thế nào:

   1. Lắng nghe, lắng nghe, lắng nghe. Hãy hỏi bạn bè của bạn những gì sai, và thực sự lắng nghe câu trả lời.Hãy để họ tuôn ra sợ hãi, nỗi thất vọng của họ và cảm xúc quan trọng khác, duy trì liên hệ với mắt và thể hiện rằng bạn đang quan tâm đến những gì họ nói. Chống lại các yêu cầu để đưa ra lời khuyên, và chỉ cần cho họ có được nó ra.

   2. Điều chỉnh lại những gì bạn nghe. Tóm tắt và lặp lại sự hiểu biết của bạn về những gì họ đang nói để họ biết bạn đang nghe chúng, và tập trung vào những cảm xúc họ có thể là cảm giác. Ví dụ, nếu bạn của bạn là nói về vấn đề gia đình, bạn có thể thấy mình nói, "Có vẻ như mọi thứ đang nhận được khá thù địch. Bạn âm thanh như bạn đang cảm thấy bị tổn thương. "

   3. Hỏi về Cảm giác. Yêu cầu họ mở rộng vào những gì họ đang cảm thấy. Hỏi về cảm xúc của họ cung cấp một phát hành tốt cảm xúc và có thể là hữu ích hơn là chỉ tập trung vào các sự kiện tình hình của họ.

   4. Giữ Việc tập trung vào chúng. Thay vì ngày càng đi vào một câu chuyện có liên quan của riêng mình, giữ tập trung vào chúng cho đến khi họ cảm thấy tốt hơn. Bạn có thể tham khảo một cái gì đó đã xảy đến với bạn nếu bạn đem lại cho tập trung trở lại với họ một cách nhanh chóng. Họ sẽ đánh giá cao sự chú ý tập trung, và điều này sẽ giúp họ cảm thấy thực sự quan tâm và hiểu rõ.

   5. Trợ giúp Brainstorm. Thay vì đưa ra lời khuyên trong đầu, mà cắt thăm dò tiếp theo của cảm xúc và giao tiếp khác, chờ đợi cho đến khi họ đã nhận được cảm xúc của mình ra, và sau đó giúp họ giải pháp động não.Nếu bạn giúp họ đi lên với những ý tưởng và nhìn vào những ưu và khuyết điểm của nhau, chúng có khả năng đưa ra một giải pháp mà họ cảm thấy tốt về. Hoặc họ có thể cảm thấy tốt hơn sau khi chỉ có thể nói chuyện và cảm giác nghe.

Lời khuyên:

   1. Ở hiện tại. Đôi khi người ta giả vờ nghe, nhưng chúng thực sự chỉ cần chờ đợi cho bạn bè của họ để ngừng nói chuyện để họ có thể nói bất cứ điều gì mà họ đã được tinh thần tập luyện trong khi họ đã giả vờ lắng nghe. Mọi người thường có thể cảm nhận điều này, và nó không cảm thấy tốt. Ngoài ra, họ có xu hướng bỏ qua những gì đang được nói bởi vì họ không tập trung.
   2. Không cho lời khuyên. Nó phổ biến đến muốn ngay lập tức đưa ra lời khuyên và "sửa chữa" vấn đề của bạn của bạn. Trừ khi nó yêu cầu cụ thể, không. Trong khi bạn đang cố gắng để giúp đỡ, điều gì sẽ làm việc cho bạn không thể làm việc cho bạn của bạn, cũng, tư vấn có thể cảm nhận hạ mình. Trừ khi họ yêu cầu trực tiếp để được tư vấn, bạn của bạn có lẽ chỉ muốn cảm thấy nghe và hiểu, và sau đó có thể tìm thấy giải pháp của riêng mình.
   3. Trust Quy trình. Nó có thể cảm thấy một chút đáng sợ để lắng nghe cảm xúc trước khi lặn vào các giải pháp, và nghe nói chuyện với bạn bè về những cảm giác khó chịu thậm chí có thể làm cho bạn cảm thấy bất lực. Nhưng thường cung cấp một tai hỗ trợ và ngồi với bạn bè của bạn ở một nơi không thoải mái là điều hữu ích nhất mà bạn có thể làm, và một khi những cảm xúc được thông ra ngoài, các giải pháp có thể bắt đầu sắp tới.

   4. Hãy để điều Ngay cả ra theo thời gian. Với tập trung này, tất cả các vấn đề của bạn của bạn, nó có thể là khó khăn không phải để tập trung thời gian bằng nhau, trên của riêng bạn. Thư giãn ở biết rằng, khi bạn cần một người bạn, bạn của bạn sẽ có khả năng lắng nghe tốt hơn cho bạn. Nếu bạn luôn làm tất cả cho, bạn có thể đánh giá lại sự năng động của mối quan hệ. Nhưng là một người biết lắng nghe có thể làm cho bạn một người, mạnh mẽ hơn nữa quan tâm và mang lại một góc độ hỗ trợ nhiều hơn cho các mối quan hệ của bạn







                                                                          ADVERTISEMENT | ADVERTISEMENT
Get More Customers

Người mua, nhận bán hàng khác !!!

Với không có dòng chảy liên tục của khách hàng, bạn không thể có doanh số bán hàng hàng ngày đáng tin cậy.
Bạn không có thể có được doanh số bán hàng nếu không có ai thăm trang web của bạn. Bạn phải có khách đến thăm để xem sản phẩm của bạn, mỗi ngày, 24 giờ! - Công ty của chúng tôi giúp hơn 30.000 khách hàng nhận được thêm nhiều khách hàng trực tuyến
Bạn có thể nhận được doanh số bán hàng bằng cách nhận hàng trăm người mua sắm thực sự nhắm mục tiêu để xem trang web của bạn.
More Customers...

Thúc đẩy hơn 10 triệu người sử dụng

Thúc đẩy hơn 10 triệu người dùng trên khắp thế giới .

Chúng tôi quảng cáo công ty của bạn trong mạng lưới toàn cầu của các trang web đối tác, với thính giác hẹp của riêng..
Công ty chúng tôi cung cấp cho bạn phương pháp quảng cáo sáng tạo giúp bạn trực tuyến có lợi nhuận
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kết quả thực sự và có thể nhìn thấy trang web của bạn để cấp độ tiếp theo
Quảng cáo Hơn 10 triệu người sử dụng..

Hàng triệu lượt truy cập

của khách hàng

Tiếp cận hàng triệu người mua sắm tìm kiếm cho các sản phẩm và dịch vụ.
Khán giả của chúng tôi là không ngừng gia tăng và bây giờ nó là hơn 25 triệu khách hàng mới mỗi tháng. Chúng tôi chỉ làm việc với các cổng thông tin xúc tiến đáng tin cậy của Mỹ và toàn cầu, mang lại tiềm năng người mua hàng từ Bắc Mỹ, Tây Âu và các thị trường sắp tới. .
Get giao thông khác, nhận thêm khách hàng..

1 comments:

Quyền nói...

lắng nghe là một trong những kĩ năng quan trọng cho bạn và nó giúp bạn thấu hiểu người khác .

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác