/* */

Arsenal và Chelsea tại Champions cơn ác mộng với mùa giải


Chelsea và Arsenal đều phải vượt qua bài kiểm tra khó khăn Ý cuối cùng 16 của Champions League sau trận hòa ngày hôm nay tại Nyon. Các câu lạc bộ London còn lại mới nhất Barclays Premier League bên trong các đối thủ cạnh tranh sau khi thoát khỏi Manchester United và Manchester City trong giai đoạn nhóm.
Nhưng quản lý của Andre Villas-Boas và Arsene Wenger phải vượt qua Serie A đối thủ nếu họ muốn đạt đến giai đoạn tứ kết, Chelsea vẽ Napoli và hạ cánh Pháo thủ AC Milan. Khi nhóm người chiến thắng cả hai bên tiếng Anh sẽ chơi trong trận lượt đi, diễn ra vào ngày 14/15 hoặc 21/22 Tháng Hai, trước khi lịch thi đấu trở lại vào ngày 6/7 và 13/15 tháng Ba.
kho vũ khí milan
Chelsea đối thủ Napoli chịu trách nhiệm về xuất cảnh của thành phố sau khi bốn điểm phía Roberto Mancini ở bảng A và ghép nối theo mong muốn của Edinson Cavani và Ezequiel Lavezzi là một trong những đáng sợ nhất ở châu Âu. Trong khi đó, The Gunners phải đối mặt với một AC Milan bên những người đã có được dự kiến ​​sẽ được một nửa những người chiến thắng nhóm của vẽ họ không kết nối với sức mạnh của Barcelona ở bảng H.
Arsenal câu lạc bộ thư ký David Miles lạc quan về trận hòa thử nghiệm, nêu bật thành tích ấn tượng của đội bóng của ông chống lại phe đối lập Italia và tuyên bố nó "lựa chọn của vòng".
"Có lẽ các đội khác, chúng tôi sẽ có thể ưa thích, nhưng lần cuối cùng chúng tôi chơi chúng trong giai đoạn đấu loại trực tiếp, '07-08, chúng tôi thực sự đã trải qua và giành chiến thắng 2-0 tại San Siro," ông nói.
"Chúng tôi cũng bị loại, trong lịch sử khá gần đây, Roma và Inter Milan. Nó sẽ được khó khăn. Mọi người đều đã giành được quyền để có được giai đoạn này, nhưng tuy nhiên, chúng tôi tự tin và nó sẽ là hai trò chơi tuyệt vời.
"Tôi sẽ đoán nó có thể là lựa chọn của vòng." Chelsea thư ký David Barnard thừa nhận Napoli đại diện cho một trận hòa khó khăn cho The Blues.
"Nó sẽ là khó khăn đã nhìn thấy Napoli khi họ ở cùng một nhóm như Man City," ông nói.
"Thật không may Thành phố không còn với chúng tôi phản ánh chất lượng của Napoli."Trong khi Chelsea không bao giờ có trước khi gặp Napoli trong cuộc cạnh tranh châu Âu, họ không phải là một mối đe dọa chưa biết ông chủ Villas-Boas sau khi ông làm việc dưới thời Jose Mourinho tại Inter Milan. "Đó là một kinh nghiệm mới cho chúng tôi với câu lạc bộ này", Barnard.
"Andre có kinh nghiệm ở Ý mặc dù từ khi ông với Inter do đó, ông biết các ins and outs của Napoli." Arsenal đã bị loại bởi Barca trong hai mùa giải qua, và mặc dù Milan là một trong những đội mạnh nhất còn lại trong cuộc cạnh tranh , Miles đã được hài lòng chỉ có một break từ đương kim vô địch.
"Có được kết thúc thô của Barcelona trong hai năm hoạt động, nó là tốt đẹp để biết nó không thể xảy ra một thời gian thứ ba. Đó là một trận hòa tốt cho chúng ta "giám đốc Milan Umberto Gandini cũng đang tìm kiếm trận đấu, nhưng cảm nhận một điểm yếu tiềm năng trong các Pháo thủ trong mùa giải này so với cuộc họp trước đây của họ.
"Chúng tôi đã có để phá vỡ truyền thống, thời gian qua (chúng tôi chơi Arsenal) chúng tôi đã bị loại, mất 2-0 San Siro. Nhưng đó là một trận đấu thú vị và chúng tôi đang xác định đi qua, "ông nói.
"Tôi nghĩ rằng nếu bạn có các trò chơi ngày hôm nay có thể Arsenal không phải là điều kiện lớn nhất và chúng tôi đang trong tình trạng tốt hơn. Nhưng trong hai tháng, mọi thứ có thể thay đổi. Họ đang xây dựng lại theo một cách nào đó, nhưng vẫn còn rất, rất nguy hiểm.
"Nó rất quan trọng chúng tôi chơi tốt ở Milan và rất quan trọng chúng ta trở lại London trong hình dạng tốt."
"Chúng tôi là AC Milan. Họ là Arsenal. Đó là một trận đấu tuyệt vời "Ở những nơi khác trong trận, Serie A gã khổng lồ Real Madrid và Barca sẽ chơi CSKA Moscow và Bayer Leverkusen, Bayern Munich đã được rút ra chống lại Basle, Zenit St Petersburg gặp Benfica và Lyon chơi APOEL Nicosia.
AC Milan khẳng định họ không tìm kiếm sự trả thù sau khi một lần nữa thu hút sự phản đối tiếng Anh. Rossoneri, những người đã bị loại bởi Tottenham trong 16 cuối cùng của cuộc thi đầu năm nay, đã được ghép nối với Arsenal. The Gunners cũng loại Milan ở vòng đấu loại trực tiếp trong năm 2008.

vô địch giải đấu
"Nó không phải là một câu hỏi trả thù", HLV Milan Massimiliano Allegri nói với Gazzetta dello Sport. "Chúng tôi biết Arsenal, đó là một đội bón

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác