/* */

Nên cẩn thận khi truy cập các ứng dung cảu Facebook trên điện thoại của bạn

Một báo cáo của tờ báo Sunday Times cho rằng việc  được sử dụng các ứng dụng điện thoại thông minh để truy cập dữ liệu tin nhắn văn bản là "hoàn toàn sai."

Facebook bị cáo buộc là rình mò vào các tin nhắn văn bản của người sử dụng của các ứng dụng, nhưng bên các nhà qtr face nói rằng những cáo buộc trên là không chính xác và gây hiểu nhầm.
Công ty là một trong một nhóm trên phạm vi rộng của các thực thể Web, bao gồm Flickr và YouTube, được sử dụng các ứng dụng điện thoại thông minh để truy cập dữ liệu tin nhắn văn bản và thông tin cá nhân khác, theo một báo cáo của Sunday Times. Tờ báo này cho biết Facebook "thừa nhận" để đọc tin nhắn văn bản của người sử dụng trong một thử nghiệm của dịch vụ nhắn tin riêng của mình. Báo cáo cũng nói rằng thông tin như vị trí người dùng, danh sách liên lạc, và lịch sử trình duyệt truy cập thường xuyên và đôi khi được chuyển đến các công ty bên thứ ba, bao gồm cả các nhà quảng cáo.

Công ty đại diện facebook cho biết sự cho phép tồn tại bởi vì nó đã thực hiện một số thử nghiệm của sản phẩm đó có yêu cầu dịch vụ tin nhắn ngắn để giao tiếp với các ứng dụng Facebook. Tuy nhiên, Facebook cho biết nó đã không thực hiện bất kỳ tính năng có sẵn cho công chúng.
"Vì vậy, Sunday Times là hoàn toàn sai khi nói rằng Facebook đang đọc tin nhắn SMS của người dân. Sai về thuật ngữ, và sai về ý kiến ​​cho rằng nó đã được thực hiện, công ty cho biết.
"Facebook hiện đang chạy thử nghiệm giới hạn các tính năng di động tích hợp với chức năng tin nhắn SMS, tin nhắn SMS đọc / ghi không được thực hiện đối với hầu hết người dùng của các ứng dụng di động Là một phần của thử nghiệm này,.

0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác