/* */

HP làm việc trên windows 8 với việc sử dụng Intel,chip ARM


  
HP Slate 2
Hewlett-Packard đang làm việc trên cả Intel và ARM dựa trên máy tính bảng 
 Điều này sau tuần này Giám đốc điều hành Meg Whitman, người đã báo hiệu rằng HP đang sẵn sàng một loạt các sản phẩm Windows 8 cho quý thứ tư.

Những máy tính bảng, hoặc được xem xét hoặc bị sẵn sàng cho phát hành thương mại, bao gồm hai thiết kế dựa trên bộ xử lý Atom thế hệ tiếp theo của Intel và một bằng cách sử dụng một bộ xử lý ARM của Qualcomm , cho biết ngành công nghiệp một nguồn quen thuộc với các mẫu thiết kế.

Nhiệt tình xung quanh Windows 8 sản phẩm của HP là không có bí mật. Giám đốc điều hành Meg Whitman đã làm cho nó amply rõ ràng tuần này trong thời gian cuộc gọi hội nghị thu nhập của công ty. "Chúng tôi có một dòng sản phẩm xếp hàng tại PSG (Personal Systems Group) trên Windows X86. Chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ được vị trí tốt cho kỳ nghỉ trên X86 Windows 8", bà nói, đề cập đến thiết kế chip X86 của Intel.

Một trong hai Intel dựa trên thiết kế là một thiết bị lai người tiêu dùng, theo các nguồn, những người đã nhìn thấy một mẫu thử nghiệm. Lai ngụ ý một thiết kế kết hợp các khía cạnh của máy tính bảng và máy tính xách tay. Các thiết bị khác, không phải là một lai, cho khách hàng doanh nghiệp. Cả hai đều được dự kiến ​​sẽ sử dụng Trail Clover sắp tới của Intel Atom bộ xử lý 32 nm đầu tiên của Intel dual-chip lõi Atom.

Một thiết bị thứ ba được xây dựng xung quanh một bộ xử lý Qualcomm. Có lẽ, đó sẽ là một bộ xử lý Snapdragon, mà thực hiện một thiết kế độc đáo của Qualcomm với gốc rễ trong kiến ​​trúc chip ARM.
Đầu tuần này, Whitman nói với tờ The Wall Street Journal rằng mặc dù máy tính bảng Windows 8 trên X86 được dự kiến ​​cho kỳ nghỉ, đó là không nhất thiết phải là trường hợp cho ARM. "Windows 8 trên ARM.
 Nó không phải ngay lập tức rõ ràng khi khởi động," Whitman nói.
Riêng biệt, Richard Shim, một nhà phân tích của DisplaySearch, nói rằng ông biết một HP máy tính bảng Windows 8 trong các công trình. Đó là một thiết kế 10,1-inch boasting một độ phân giải của 1366 x768 pixels. Thiết bị được dự kiến ​​sẽ sản xuất hàng loạt trong khoảng thời gian tháng Bảy, (theo Shim.)


0 comments:

b i u link code

Chèn

Help ?
- Đây là khung soạn thảo mới hỗ trợ chèn biểu tượng cảm xúc, các kiểu chữ (đậm, nghiêng, gạch dưới) hoặc chèn link, code vào phản hồi của bạn
- Sau khi soạn thảo xong, hãy nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) và paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận.
(c) 2011 http://itdl.blogspot.com

Chọn Xoá hết

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ bị xóa nếu :
-Bạn chèn thẻ liên kết (a tag)
-Nội dung gây khó chịu cho người khác